Top các mẫu rèm văn phòng mang đến vẻ đẹp hiện đại nhất cho công ty của bạn

Rèm văn phòng được xem là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu tại các công ty. Nó được lắp đặt tại hầu hết các phòng ban bao gồm cả phòng làm việc của nhân viên, phòng giám đốc và phòng họp. Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu rèm phù hợp với mọi không gian, các sản phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Một số lưu ý khi lắp đặt rèm văn phòng

Muốn lắp đặt rèm đẹp phải lưu ý nhiều vấn đề quan trọng
Muốn lắp đặt rèm đẹp phải lưu ý nhiều vấn đề quan trọng

Việc lắp đặt rèm văn phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ của nơi làm việc và cả hiệu năng sử dụng về sau. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây khi thi công rèm cửa:

  • Thứ nhất, bạn phải chọn được 1 mẫu rèm có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Quan trọng hơn là mẫu mã rèm phải đẹp hài hòa với không gian bên trong căn phòng. Nó phải có màu sắc tương đồng, tương hỗ và không gây ra cảm giác chói mắt cho người nhìn.
  • Thứ 2, bạn phải lưu ý đến kích thước của khung chờ và kích thước của rèm cửa. Hãy đo đạc ô cửa thật chuẩn xác để biết được mình nên chọn mẫu tràm có chiều dài, chiều rộng bao nhiêu là vừa vặn.
  • Thứ ba, tìm đến các cửa hàng uy tín để chọn mua rèm cửa. Vì những cửa hàng đáng tin cậy như Tín Phát sẽ đem đến cho bạn mẫu rèm đẹp chất lượng với mức giá phải chăng. Đi kèm với đó là dịch vụ thi công tận nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Các mẫu rèm văn phòng đẹp hiện đại tại cửa hàng Tín Phát

Với mong muốn đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng nhất, rèm cửa Tín Phát xin giới thiệu các sản phẩm có mẫu mã đẹp hiện đại như sau:

Rèm văn phòng giá rẻ dạng cuốn vải lưới hãng Pilano

Rèm văn phòng cuốn Pilano
Rèm văn phòng cuốn Pilano

Mẫu rèm của Pilano mang một vẻ đẹp mong manh của cô gái tuổi xuân thì. Nó sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống sáng sủa nhờ khả năng đón sáng tốt nhưng vẫn có thể chống lại các tia nắng cực gắt. Tuyệt vời hơn là rèm dạng cuốn dễ kéo lên hạ xuống trong quá trình sử dụng.

Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ mã RLD30

Rèm lá dọc RLD30 đẹp trang nhã
Rèm lá dọc RLD30 đẹp trang nhã

RLD30 cũng là một trong những mẫu rèm rất được ưa chuộng tại các văn phòng công ty. Điểm thu hút ở em ấy chính là khả năng chống bụi và chống nắng rất tốt. Ngoài ra, tông màu xanh nhạt của nó cũng rất dễ mix với nhiều không gian có phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

Rèm lá dọc chống nắng văn phòng mã RLD25

Rèm lá dọc chống nắng tốt
Rèm lá dọc chống nắng tốt

Ngoài mẫu rèm kể trên, thì mẫu rèm RLD25 cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Cũng mang màu trắng tinh khôi, nhưng em này lại được sản xuất từ chất liệu vải phủ nhựa bền bỉ, không bị bạc màu do ánh nắng. Rèm được lắp đặt trên thanh nhôm nên có khả năng chuyển động linh hoạt mỗi khi bạn kéo hoặc buông.

Rèm lật văn phòng chống tia UV mã RLD28

Mẫu rèm lật đẹp sang trọng
Mẫu rèm lật đẹp sang trọng

Với tông màu trắng tươi sáng, RLD28 rất thích hợp sử dụng tại văn phòng làm việc. Tại đây, nó sẽ làm tăng độ sáng tốt hơn để bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. 

Quan trọng là thiết kế rèm kiểu lật mở dễ dùng. Hôm nào nắng to, bạn có thể buông rèm xuống để tia UV gây hại không xâm nhập vào bên trong.

Rèm lật văn phòng giá rẻ mã RLD14

Mẫu rèm đẹp giá rẻ
Mẫu rèm đẹp giá rẻ

Dù cùng là mẫu rèm lật, nhưng RLD14 lại được may với kích thước lớn hơn người bạn của mình. Nó phù hợp sử dụng cho hệ thống vách kính bao quanh văn phòng. 

Sản phẩm giúp cho nơi làm việc trở nên kín đáo và mát mẻ hơn. Đặc biệt là cũng chống nắng tốt hơn rất nhiều.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sản phẩm, vui lòng gọi cho rèm cửa Tín Phát. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn thiết kế và thi công rèm văn phòng tận nơi theo yêu cầu.